PTI HCM khai giảng chương trình: 'Giám đốc Kênh phân phối chuyên nghiệp' khóa 05

Ngày 22/7, PTI HCM đã khai giảng chương trình đào tạo “DCM – Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp” khóa 05.


Ngay sau phần khai giảng, các học viên đã được học tập chuyên đề “Chiến lược kinh doanh & chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp” dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của Tiến sỹ Đào Xuân Khương – Chuyên gia tư vấn về phân phối và bán lẻ hiện đại với nhiều năm kinh nghiệm học tập, nghiên cứu trong và ngoài nước, điều hành một số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.


Sau sản xuất, làm thế nào để đưa sản phẩm/ dịch vụ đến tay người tiêu dùng? Kênh phân phối sẽ là phương tiện giúp doanh nghiệp thực hiện điều này. Vì vậy, xây dựng kênh phân phối là quá trình không thể thiếu trong các chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, việc xây dựng hệ thống phân phối chưa bao giờ là điểm mạnh của đa số doanh nghiệp Việt Nam. Một công ty phải mất nhiều năm mới có thể xây dựng được hệ thống kênh phân phối lưu thông một cách trơn tru và hiệu quả.


Các DCM – Giám đốc kênh phân phối là người tiến hành hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra hoạt động của từng khâu trong vận hành kênh phân phối. Điều này đòi hỏi rất lớn về năng lực, tầm nhìn của một DCM để xây dựng các kế hoạch, chiến lược phù hợp hiệu quả trong việc vận hành hệ thống phân phối của doanh nghiệp.


Chương trình đào tạo “DCM – Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp” tại PTI cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu xây dựng một hệ thống kênh phân phối vững mạnh đảm bảo sự thông suốt của hoạt động kinh doanh và tăng sự gắn bó thân thiết với khách hàng.


Đối tượng tham gia:


- Giám đốc kênh của doanh nghiệp, đây là đối tượng phù hợp nhất.
- CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ – trực tiếp phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
- Giám đốc Kinh doanh – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
- Giám đốc Marketing – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
- Trưởng phòng kinh doanh.


Nội dung chương trình:


Học phần 1: Chiến lược kinh doanh & chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp
Học phần 2: Nâng cao hiệu quả kênh tiếp cận thị trường hiện tại
Học phần 3: Nâng cao hiệu quả kênh tiếp cận thị trường hiện tại
Học phần 4: Chiến lược giữ chân thị trường hiện tại - khách hàng hiện hữu
Học phần 5: Xây dựng kênh tiếp cận thị trường mới - tiếp cận khách hàng mới
Học phần 6: Kênh truyền thống: quản lý và phát triển
Học phần 7: Kênh hiện đại của doanh nghiệp: xây dựng và cải tiến
Học phần 8: Quản lý hàng hóa trong chiến lược tiếp cận thị trường


Thông tin chi tiết chương trình xem tại:
https://daotaodoanhnhanpti.edu.vn/khoa-hoc-dcm-giam-doc-kenh-phan-phoi-chuyen-nghiep

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 


© Copyright 2022-2024 TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐÀO TẠO PTI. Thiết kế bởi Zozo