KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Kỹ năng giao tiếp tốt?
Những người thành công là bậc thầy trong giao tiếp bởi có một thống kê đã nói rằng, trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào mối quan hệ, giao tiếp, chỉ 15% là do năng lực chuyên môn. Đó có thể là một nhận định chưa thật chính xác nhưng cũng đáng để chúng ta suy ngẫm. Nghệ thuật giao tiếp được xem là cánh cửa quan trọng dẫn đến thành công.
Vậy thế nào là giao tiếp tốt? Đó là khi những điều bạn muốn nói được truyền đạt một cách rõ ràng và chính xác đến người nghe. Đây là một kỹ năng có thể học hỏi và rèn luyện theo thời gian. Nếu bạn luyện tập thường xuyên những nguyên tắc trong giao tiếp, bạn sẽ nói chuyện thuyết phục hơn và có khả năng gây ảnh hưởng trong bất kỳ hoàn cảnh nào với bất kỳ ai từ sếp, đồng nghiệp đến khách hàng.
Khóa học kỹ năng giao tiếp
Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống và công việc, đồng thời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, Truownngf Doanh nhân PTI đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả”. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách kết nối tình cảm với người khác ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, trở thành người khéo léo, dễ mến trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày.
Đối tượng tham gia
Khóa học hướng đến tất cả các đối tượng đang mong muốn xây dựng cho bản thân một nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho công việc.
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
- Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp
- Sinh viên, những người mới ra trường cần bổ trợ các kỹ năng giao tiếp cho công việc.
Mục tiêu chương trình khóa học kỹ năng giao tiếp :
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể:
- Nhận ra bạn đang giao dịch hay giao tiếp
- Xác định những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua.
- Truyền đạt chính xác điều bạn muốn chia sẻ, tránh sự hiểu lầm.
- Biết cách lắng nghe chủ động để trở thành người bạn tâm giao với người đối diện
- Có khả năng kết nối tình cảm để nhận được thiện cảm của người khác ngày càng nhiều.
- Hiểu rõ những thế mạnh trong phong cách giao tiếp của bạn và những cơ hội giúp bạn trở nên giao tiếp hiệu quả hơn
- Dự đoán được phong cách giao tiếp của người khác để có cách ứng xử phù hợp
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học kỹ năng giao tiếp bao gồm 5 học phần. Nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một cách hiệu quả thông qua giao tiếp
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP |
||
Phần 1 | Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh | Tầm quan trọng của giao tiếp |
Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp | ||
Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản | ||
Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp | ||
Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây | ||
Phần 2 | Nghệ thuật lắng nghe va ứng xử trong giao tiếp | Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering) |
Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening); | ||
Các phương pháp lắng nghe hiệu quả | ||
Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục | ||
Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu – trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa giấu kín – hidden meanings” | ||
Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi | ||
Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả | ||
Phần 3 | Văn hóa giao tiếp hiện đại | Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín |
Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax | ||
Văn hóa giao tiếp qua điện thoại | ||
Văn hóa giao tiếp trực tiếp | ||
Phần 4 | Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp | Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp |
Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp | ||
Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp |
LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC
Lịch khai giảng tại TPHCM
Địa điểm tổ chức khóa học đào tạo Kỹ năng giao tiếp hiệu quả tại TPHCM: Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | THỜI GIAN | ||
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả | 02 buổi | 23/09/2024 | Thứ 2, Thứ 3 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
||
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả | 02 buổi | 13/12/2024 | Thứ 6, Thứ 7 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
||
Lịch khai giảng tại Hà Nội
Địa điểm tổ chức khóa học đào tạo Kỹ năng giao tiếp hiệu quả tại Hà Nội: Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | THỜI GIAN | ĐỊA ĐIỂM HỌC | |
CHRO – Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp | 03 tháng | 26/07/2024 | Thứ 6, Thứ 7 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
Cs2 | |
Tầng 2, tòa nhà N01-T1, Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao – Phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội
|
||||||
CHRO – Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp | 03 tháng | 29/11/2024 | Thứ 6, Thứ 7 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
Cs1 | |
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
|
Chuyên gia - Giảng viên:
1. Chuyên gia - Giảng viên: Nguyễn Quốc Cường
2. Chuyên gia - Giảng viên: Trương Mai
3. Chuyên gia - Giảng viên: Lê Quang Hạnh