KHÓA HỌC XÂY DỰNG CHUỖI BÁN LẺ CHUYÊN NGHIỆP

KHÓA HỌC XÂY DỰNG CHUỖI  BÁN LẺ CHUYÊN NGHIỆP

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Đối tượng tham gia

  • Giám đốc kênh của doanh nghiệp, đây là đối tượng phù hợp nhất.
  • CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ – trực tiếp phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Giám đốc Kinh doanh – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Giám đốc Marketing – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  •  Trưởng phòng kinh doanh.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
  • Xây dựng được chiến lược tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Đánh giá được hiệu quả của hệ thống kênh phân phối hiện tại của doanh nghiệp. Đưa ra được giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối hiện tại.
  • Xây dựng được kênh phân phối mới phù hợp với thị trường giai đoạn 4.0. Hệ thống kênh phân phối mới tiếp cận được thị trường mới, nhóm khách hàng mục tiêu mới.
  • Kết hợp với hệ thống kênh của doanh nghiệp, thực hiện chiến lược giữ chân khách hàng trung thành – quản trị được các mối quan hệ với khách hàng lớn.
  • Nâng cao khả năng đàm phán, lựa chọn, đánh giá hệ thống kênh phân phối truyền thống.
  • Triển khai được hệ thống kênh phân phối hiện đại – kênh telesales, kênh online. Triển khai việc quản lý thông tin, xúc tiến và hậu cần có hiệu quả.
  • Thiết lập được tồn kho tối ưu, phương án vận chuyển hàng hoá hiệu quả. Giảm chi phí vận hành kênh.
  • Quản lý được dòng tiền, công nợ và đàm phán thu nợ hiệu quả.
  • Thay đổi được mô hình kinh doanh, chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp.
  • Dẫn dắt được hệ thống phân phối thay đổi cho phù hợp với chiến lược mới, thị trường mới và sản phẩm mới của doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

TT HỌC PHẦN NỘI DUNG
1 Nhà quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ thành công

(Bạn là ai – bạn đi về đâu)

  • 3 năng lực cần có quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • 4 vai trò người quản lý chuỗi – mô hình PDCA
  • 6 cấp độ tư duy – điều hành kinh doanh chuỗi
2 Duy trì một cửa hàng hay phát triển chuỗi cửa hàng

(Tư duy chiến lược của bạn)

  • 8 loại hình bán lẻ bạn có thể lựa chọn
  • 4  cấp độ quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ – Kap Model
  • Nhận diện & giải pháp để phát triển thành chuỗi
3 6 yếu tố quyết định doanh số cửa hàng bán lẻ

(Cửa hàng của bạn là gì)

  • Địa điểm cửa hàng
  • Lựa chọn hàng hoá
  • Định giá bán lẻ
  • Thông tin người tiêu dùng
  • Thiết kế – Trưng bày cửa hàng
  • Dịch vụ khách hàng
4 Điều hành chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng ngày

(Bạn điều hành như thế nào)

  • Xây dựng bộ chỉ số điều hành – KPI bán lẻ
  • Phân tích định tính và định lượng: KPI và SWOT
  • Giải pháp gia tăng doanh số – điều hành hàng ngày
5 Gia tăng khách hàng mới dành cho chuỗi cửa hàng

(Bạn ngồi đợi hay chủ động)

  • Mô hình 5 nhất – gia tăng nhận biết cửa hàng
  • Công thức lôi kéo khách hàng đến cửa hàng – CBB
  • Xây dựng kế hoạch hành động gia tăng khách hàng
6 Gia tăng số lượng bill và giá trị bill của khách hàng

(Nhân viên của bạn làm gì)

  • Mô hình gia tăng giá trị và giảm chi phí cho khách hàng
  • Áp dụng FABE để bán sản phẩm giá cao
  • Thực hành tư vấn FSF và làm shelf talker tại cửa hàng

 

7 Nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng bán lẻ

(Cửa hàng bạn có khác biệt)

  • Sự hài lòng của khách hàng và gia tăng doanh thu
  • Công thức mang lại sự hài lòng của khách hàng
  • 5 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ  – Para Model
8 Bản đồ trải nghiệm khách hàng và gia tăng khách hàng

trung thành

(Bạn có hiểu trải nghiệm

của khách hàng)

  • 3 năng lực cần có quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • 4 vai trò người quản lý chuỗi – mô hình PDCA
  • 6 cấp độ tư duy – điều hành kinh doanh chuỗi
9 Xây dựng đội ngũ nhân viên bán lẻ

(Tuyển có kinh nghiệm hay

tự đào tạo)

  • Khách hàng tự mua sắm hay cần nhân viên tư vấn
  • Phỏng vấn theo công thức tìm kiếm STAR
  • Kèm cặp tại cửa hàng theo mô hình EDAC
10

(*)

Phát triển đội ngũ quản lý chuỗi cửa hàng

(Bạn đối mặt với sự thay đổi)

  • Bán lẻ – là chấp nhận hay dẫn dắt sự thay đổi
  • Giữ chân quản lý cửa hàng bằng 5 cấp độ động cơ
  • Dẫn dắt đội ngũ quản lý cửa hàng – 5 cấp độ lãnh đạo
 
LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

Lịch khai giảng tại TPHCM

Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Điều Hành tại TPHCM: 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG THỨ THỜI GIAN
RCM - Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp 08 buổi 05/10/2024 Thứ 7, Chủ Nhật

Sáng: 8h30 – 11h30

Chiều: 13h30 - 16h30

 

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức khóa học Giám đốc Xây dựng chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội, CS1: Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc  CS2: Tầng 2, tòa nhà N01-T1, Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao – Phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG THỨ THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM HỌC
RCM - Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp 10 27/07/2024 Thứ 7, Chủ nhật

Sáng: 8h30 - 11h30

Chiều: 13h30 - 16h30

Cs2
Tầng 2, tòa nhà N01-T1, Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao – P. Xuân Tảo – Q. Bắc Từ Liêm – Tp. Hà Nội
 

Chuyên gia - Giảng viên: Đào Xuân Khương

Hình ảnh lớp học:

Liên hệ đăng ký và tư vấn miễn phí: Ms Dung -0975.795.391 (Call, Zalo) - TP. Tư vấn tuyển sinh PTI  hoặc Phòng Tư vấn tuyển sinh PTI - 0934.675.486 (Call)!


© Copyright 2022-2024 TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐÀO TẠO PTI. Thiết kế bởi Zozo