KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học Giám Đốc Marketing CMO sẽ cung cấp những triết lý, chiến lược Marketing chuẩn mực và đột phá nhất, giúp CMO đồng hành cùng Doanh nghiệp vẽ nên một bức tranh chân thực và thu phục trái tim khách hàng "phía sau chiếc cửa kính".
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing
Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.
Cấp độ 2: Marketing là 4P.
Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.
Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.
Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.
Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.
Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).
CMO chuyên nghiệp đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.
Đối tượng tham gia
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
- Những người đang là Giám đốc Marketing.
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo giám đốc Marketing này, bạn có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
- Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học Giám Đốc Marketing – CMO sẽ giúp học viên nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO chuyên nghiệp cần có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
Khóa học Giám Đốc Marketing – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI
Nội dung khóa học CMO tại Hà Nội:
STT | CHUYÊN ĐỀ | THỜI LƯỢNG | |
---|---|---|---|
BUỔI | TIẾT | ||
01 | CMO - Chân dung & Bước đường sự nghiệp CMO - Portrait & Career Path |
02 | 08 |
02 | Xây dựng & Tổ chức bộ máy Marketing Building & Organizing Marketing Structure |
02 | 08 |
03 | Tổ chức điều tra & Nghiên cứu dữ liệu thị trường Market Research & Survey |
02 | 08 |
04 | Chiến lược Marketing Marketing Strategy |
04 | 16 |
05 | Quản trị Thương hiệu & Nhãn hiệu Trademark & Brand Management |
02 | 08 |
06 | Lập kế hoạch & Thực hiện các CT Digital Marketing Planning & Implementing Digital Marketing Programs |
04 | 16 |
07 | Chiến dịch Truyền thông & Quan hệ Cộng đồng Communication & Community Relations Campaign |
02 | 08 |
08 | Quản lý con người và Phát triển đội ngũ People Management & Team Development |
02 | 08 |
09 | Quản trị & Phát triển kênh phân phối Administration & Development Of Distribution Channels |
02 | 08 |
10 | Viết & Báo cáo kế hoạch Marketing Write & Report Marketing Plan |
02 | 08 |
11 | Chuyên đề hội thảo Seminar & Conference |
01 | 04 |
12 | Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh Economics & Business Workshop |
02 | 08 |
13 | Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp” "Graduation Certificate" Ceremony |
01 | 04 |
Tổng cộng | 28 | 112 |
Nội dung khóa học CMO tại HCM:
Khóa học Giám đốc Marketing CMO sẽ diễn ra trong vòng 03 tháng với 28 buổi học chính thức và tham quan kiến tập. Trường doanh nhân PTI sẽ hỗ trợ anh chị học viên bằng các hình thức nhắc lịch học, thông báo chuyên đề, để anh chị có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến lớp kèm theo đó là chính sách bảo lưu, học bù linh hoạt.
LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC
Lịch khai giảng tại TPHCM
Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại TPHCM : 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | THỜI GIAN | |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 3 tháng | 14/06/2024 | 07/09/2024 | Thứ 6, Thứ 7 |
Tối: 18h00 – 21h00 |
|
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 03 tháng | 09/12/2024 | 01/04/2025 | Thứ 2, Thứ 3 |
Tối: 18h00 - 21h0 |
Lịch khai giảng tại Hà Nội
Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | THỜI GIAN | ||
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 3 tháng | 28/09/2024 | Thứ 7 |
Sáng: 8h30-11h30 |
||
Ban giảng huấn:
1. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Tất Thịnh
2. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Hoàng Phương
3. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Xuân Hải
4. Chuyên gia - Giảng viên Hoàng Văn Hoà
5. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Ngoan
6. Chuyên gia - Giảng viên Lê Như Hiếu
7. Chuyên gia - Giảng viên Hồ Minh Chính
Hình ảnh lớp học:
Liên hệ đăng ký và tư vấn miễn phí: 0975.795.391 (Call, Zalo)- Ms Dung (TP Tư vấn tuyển sinh)