KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học Giám Đốc Marketing CMO sẽ cung cấp những triết lý, chiến lược Marketing chuẩn mực và đột phá nhất, giúp CMO đồng hành cùng Doanh nghiệp vẽ nên một bức tranh chân thực và thu phục trái tim khách hàng "phía sau chiếc cửa kính".

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing

Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.

Cấp độ 2: Marketing là 4P.

Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.

Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.

Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.

Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

CMO chuyên nghiệp đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing.
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo giám đốc Marketing này, bạn có thể:

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học Giám Đốc Marketing – CMO sẽ giúp học viên nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO chuyên nghiệp cần có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

Khóa học Giám Đốc Marketing – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

Nội dung khóa học CMO tại Hà Nội:

STT CHUYÊN ĐỀ THỜI LƯỢNG
BUỔI TIẾT
01 CMO - Chân dung & Bước đường sự nghiệp
CMO - Portrait & Career Path
02 08
02 Xây dựng & Tổ chức bộ máy Marketing
Building & Organizing Marketing Structure
02 08
03 Tổ chức điều tra & Nghiên cứu dữ liệu thị trường
Market Research & Survey
02 08
04 Chiến lược Marketing
Marketing Strategy
04 16
05 Quản trị Thương hiệu & Nhãn hiệu
Trademark & Brand Management
02 08
06 Lập kế hoạch & Thực hiện các CT Digital Marketing
Planning & Implementing Digital Marketing Programs
04 16
07 Chiến dịch Truyền thông & Quan hệ Cộng đồng
Communication & Community Relations Campaign
02 08
08 Quản lý con người và Phát triển đội ngũ
People Management & Team Development
02 08
09 Quản trị & Phát triển kênh phân phối
Administration & Development Of Distribution Channels
02 08
10 Viết & Báo cáo kế hoạch Marketing
Write & Report Marketing Plan
02 08
11 Chuyên đề hội thảo
Seminar & Conference
01 04
12 Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh
Economics & Business Workshop
02 08
13 Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp”
"Graduation Certificate" Ceremony
01 04
  Tổng cộng 28 112

Nội dung khóa học CMO tại HCM:

 

Khóa học Giám đốc Marketing CMO sẽ diễn ra trong vòng 03 tháng với 28 buổi học chính thức và tham quan kiến tập. Trường doanh nhân PTI sẽ hỗ trợ anh chị học viên bằng các hình thức nhắc lịch học, thông báo chuyên đề, để anh chị có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến lớp kèm theo đó là chính sách bảo lưu, học bù linh hoạt.

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

Lịch khai giảng tại TPHCM

Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại TPHCM : 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 3 tháng 14/06/2024 07/09/2024 Thứ 6, Thứ 7

Tối: 18h00 – 21h00

 
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 03 tháng 09/12/2024 01/04/2025 Thứ 2, Thứ 3

Tối: 18h00 - 21h0

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG THỨ THỜI GIAN
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 3 tháng 28/09/2024 Thứ 7

Sáng: 8h30-11h30
Chiều: 13h30-16h30

 

Ban giảng huấn:

1. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Tất Thịnh

2. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Hoàng Phương

3. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Xuân Hải

4. Chuyên gia - Giảng viên Hoàng Văn Hoà

5. Chuyên gia - Giảng viên Nguyễn Ngoan

6. Chuyên gia - Giảng viên  Lê Như Hiếu

7. Chuyên gia - Giảng viên Hồ Minh Chính

Hình ảnh lớp học:

Liên hệ đăng ký và tư vấn miễn phí: 0975.795.391 (Call, Zalo)- Ms Dung  (TP Tư vấn tuyển sinh)


© Copyright 2022-2024 TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐÀO TẠO PTI. Thiết kế bởi Zozo